top of page

แนะนำหนังสือ My First Piano Adventure


แนะนำ 1 ในหลักสูตรที่ใช้สอนเด็กนักเรียนเริ่มต้น อายุ 3-5 ขวบ (Young Beginner) "My First Piano Adventure" ประกอบด้วย Lesson Book หนังสือบทเรียน และ Writing Book หนังสือแบบฝึกหัด

My First Piano Adventure ถือว่าเป็นหลักสูตรน้องใหม่ ที่ไม่เน้นการอ่านโน้ตสักเท่าไหร่นัก (ในเล่ม A) แต่จะเน้นความสำคัญของการผลิตเสียงให้ออกมาตามจินตนาการของเด็ก ซึ่งในหนังสือจะใช้ตัวการ์ตูน บวกกับสีสันที่ทำให้นักเรียนรู้สึก Alert ตลอดเวลา จากนั้นเมื่อนักเรียนรู้จัก Piano และการผลิตเสียงเบื้องต้นแล้ว ในเล่ม A ตอนกลางๆ จะเริ่มให้นักเรียนเล่นเพลง โดยเริ่มจาก Black Keys ซึ่งตามสรีระร่างกายของ Young Beginner ในส่วนของนิ้วมือทั้ง 5 นั้น ยังไม่แข็งแรงเท่าไหร่นัก การเริ่มต้นจาก Black Keys จะทำให้นักเรียนเล่นได้ง่ายขึ้น

ซึ่งครูบีชอบหลักสูตรนี้สำหรับนักเรียนที่ชอบกิจกรรม ร้องเพลง และชอบนิทาน และไม่ชอบนั่งนิ่งๆนานๆ หน้าเปียโน และระยะเวลาที่ควรเริ่มต้นเรียน คือ 30 นาทีเท่านั้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับนักเรียนด้วยว่ามีสมาธิเพียงใด

ทดลองมาเรียนเปียโนได้ที่ Piano Studio By Kru Bee ตอนนี้เปิดทดลองเรียนฟรี 2 ครั้ง ติดต่อมาที่เบอร์ 061-4452445 หรือไลน์มาที่ ID: kru.bee


RECENT POSTS:
SEARCH BY TAGS:
No tags yet.
bottom of page